Syringe filters

Lorem ipsum dolor sit amet, pri et feugiat consulatu. Eu per ceteros platonem. Ea dictas legendos ius. At adhuc solum has. Nec at harum euripidis, habeo elitr patrioque ne mel. Mei probo oportere posidonium in, has ei everti volutpat consequat.

30

TempU03 เครื่องวัดและบันทึกอุณหภูมิความชื้น เอนกประสงค์ ส่วนมากจะใช้ในการตรวจสอบอุณหภูมิและความชื้นของอาหารยาและผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ในระหว่างการเก็บรักษาและการขนส่ง หลังจากบันทึกแล้วเสียบเข้ากับพอร์ต USB ของ PC จะสร้างรายงานโดยอัตโนมัติโดยไม่ต้องใช้ไดรเวอร์ใดๆ

ขายแล้ว 0 ชิ้น

฿0 ฿0
 

 

29

TempU08 เครื่องวัดและบันทึกข้อมูล แบบใช้ครั้งเดียว (Single-use PDF Temp Data Logger) ใช้เพือตรวจสอบและบันทึกข้อมูลอุณหภูมิของอาหาร ยา ผลิตภัณฑ์เคมี และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ในกระบวนการจัดเก็บและขนส่ง ไม่ต้องใช้ซอฟต์แวร์ในการสร้างรายงาน PDF

ขายแล้ว 0 ชิ้น

฿0 ฿0
 

 

28

TempU02 เครื่องวัดและบันทึกข้อมูล แบบใช้ครั้งเดียว (Single-use PDF Temp Data Logger) การวัดมีความแม่นยำ กันน้ำได้ลึก 1 เมตร ไม่ต้องใช้ซอฟต์แวร์ในการสร้างรายงาน PDF ไม่ต้องตั้งค่าก่อนใช้งาน

ขายแล้ว 0 ชิ้น

฿0 ฿0
 

 

27

MicroLogPROII EC850  เครื่องเก็บและวัดอุณหภูมิและความชื้นแบบพกพาสามารถใช้ USB เชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ได้โดยตรง วัดและบันทึกข้อมูลได้สูงสุด 52,000 ข้อมูล สามารถดาวโหลดข้อมูลเป็น Excel ได้

ขายแล้ว 0 ชิ้น

฿0 ฿0
 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้